Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ก่อนเข้าศูนย์24ตัว กลับจากศูนย์23.5ตัว  (อ่าน 4271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 05:22:54 pm »

เฮ้อ.... Cry Cry Cry

เอารถไปเข้าศูนย์
สั่งแล้วว่าไม่ต้องสลับยาง
กลัวเจอบล๊อกลม

แต่สุดท้ายก็เจอ...

ด้วยความหวังดีของศูนย์
ทีจะเช็คเบรด

ตอนแรกพนักงานเดินมาขอบล๊อกขันน๊อตกันขโมย
เราก็กะว่ายังไม่ถอด
เดินไปถึงรถ
เหลือตัวเดียวที่ถอดไม่ได้คือน๊อตกันขโมย
แอบเอาหางตามอง
เป็นรอยหมดแล้วน๊อตฉัน
ไม่เป็นไร
ถือว่าลืมบอก

แต่...ตอนใส่สิครับ
ดันใช้บล๊อกลมอัด
ผลเป็นอย่างที่เห็นครับ

ใครใส่น๊อตอลูมิเนียม
ระวังกันด้วยนะครับ   ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 28, 2012, 05:24:56 pm โดย seto16 » บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
yankumi
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 05:32:05 pm »

เสียใจด้วยนะครับ   ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 06:31:52 pm »

ใช้น๊อตมิเนียมสี ต้องดูแลมากหน่อย ยิ่งเจอบล็อคลมเสร็จเลยครับ   ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
sdps
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 346


sdpspm@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 07:21:10 pm »

 
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 08:44:36 pm »

ขอบคุณครับ
ผมก็พยายามบอกกันใว้แล้วว่าไม่ต้องสลับยาง

แต่เค้าดันจะ็เช็คเบรดต่อไม่บอก
ถอดก่อนแล้วค่อยถามครับ
เลยเจอแบบนี้

ยังไงท่านใหนใช้น๊อตแบบนี้ระวังด้วยนะครับ...
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 09:14:24 pm »

อยากบอกป๋าว่าเป็นที่เกรด ของน๊อตด้วยครับ ผมเจอบ่อยมากกก ที่ต้องระวังจากบล็อคลมจริงๆแล้วจะเป็นเรื่องการปีนเกลียวแล้วอัดเข้าไป เพราะแรงอัดจากบล็อคลม(ขนาดปกติที่ใช้กัน) ยังน้อยกว่ามือขันครับ เกรดมิเนียมที่ไม่แข็งแรงจะขาดตรงรอยต่อน่ะครับ
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 09:59:55 pm »

อยากบอกป๋าว่าเป็นที่เกรด ของน๊อตด้วยครับ ผมเจอบ่อยมากกก ที่ต้องระวังจากบล็อคลมจริงๆแล้วจะเป็นเรื่องการปีนเกลียวแล้วอัดเข้าไป เพราะแรงอัดจากบล็อคลม(ขนาดปกติที่ใช้กัน) ยังน้อยกว่ามือขันครับ เกรดมิเนียมที่ไม่แข็งแรงจะขาดตรงรอยต่อน่ะครับ
ขอบคุณครับป๋า
ของผมเป็นงานกีอปครับ 
มันขาดที่ตัวน๊อตที่ใช้บล๊อกเฉพาะของมันครับ
ตัวอื่นปกติครับ
แต่ผมถามของพี่ผมที่ใช้น๊อตแท้
ของเค้าก็ขาดเพราะบล๊อกลมเหมือนกันครับ
แต่รายนั้นเห็นว่าขาดตอนถอดครับ
แต่ของผมขาดตอนใส่กลับครับ Cry Cry

ผมยังงงอีกนิดครับ
ถ้าผมไม่ใช้พวกอลูแล้ว
มันจะมีแบบเหล็กที่สีดำใหมครับ
อยากได้แบบเหล็กแล้วครับ
จะได้สู้บล๊อกลมได้ครับ
จะห้ามก็คงยาก
งั้นให้ยิงให้มันกันเลยครับ
ปล.เค้ามีขายกันที่ใหนครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 997


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 10:10:32 pm »

ขันบล๊อกลม ผมไม่เคยไว้ใจอีกเลย เกลียวพังได้เปลี่ยนก็บ่อย
คลายง่าย ล้อจะหลุดเกือบตายมาสองครั้ง

ทุกครั้งที่ถอดล้อจะต้องย้ำให้เขากากบาทขันซ้ำเสมอ ถ้าไม่ได้เห็นได้บอก
กลับถึงบ้าน ต้องขันซ้ำด้วยตนเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 28, 2012, 10:18:06 pm โดย teddyisman » บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2012, 10:14:57 pm »

สงสารแม็กอ่ะครับ....เป็นรอยหมดเลย ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2012, 08:03:06 am »

ขันบล๊อกลม ผมไม่เคยไว้ใจอีกเลย เกลียวพังได้เปลี่ยนก็บ่อย
คลายง่าย ล้อจะหลุดเกือบตายมาสองครั้ง

ทุกครั้งที่ถอดล้อจะต้องย้ำให้เขากากบาทขันซ้ำเสมอ ถ้าไม่ได้เห็นได้บอก
กลับถึงบ้าน ต้องขันซ้ำด้วยตนเอง
ขอบคุณครับ  สาธุ สาธุ สาธุ


สงสารแม็กอ่ะครับ....เป็นรอยหมดเลย ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ครับหมดเลยครับป๋าชาติ แม้ว่ามันไม่แพงมากมายแค่หมื่นกว่าๆ
เป็นแม๊กมือเท่าไรไม่รู้
แต่ว่า เห็นปุ๊บชอบปั๊บซื้อปั๊บ
ใช้เวลาดูรูปในเนทแค่ไม่ถึง 30 นาที
เอามาถึงก็รีบเอาไปใส่
เห็นแล้วชอบมาก
ต้องมาเป็นรอยกะเรื่องแบบนี้
เศร้ามากครับ  Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 03:35:10 pm »

อยากบอกป๋าว่าเป็นที่เกรด ของน๊อตด้วยครับ ผมเจอบ่อยมากกก ที่ต้องระวังจากบล็อคลมจริงๆแล้วจะเป็นเรื่องการปีนเกลียวแล้วอัดเข้าไป เพราะแรงอัดจากบล็อคลม(ขนาดปกติที่ใช้กัน) ยังน้อยกว่ามือขันครับ เกรดมิเนียมที่ไม่แข็งแรงจะขาดตรงรอยต่อน่ะครับ
ขอบคุณครับป๋า
ของผมเป็นงานกีอปครับ 
มันขาดที่ตัวน๊อตที่ใช้บล๊อกเฉพาะของมันครับ
ตัวอื่นปกติครับ
แต่ผมถามของพี่ผมที่ใช้น๊อตแท้
ของเค้าก็ขาดเพราะบล๊อกลมเหมือนกันครับ
แต่รายนั้นเห็นว่าขาดตอนถอดครับ
แต่ของผมขาดตอนใส่กลับครับ Cry Cry

ผมยังงงอีกนิดครับ
ถ้าผมไม่ใช้พวกอลูแล้ว
มันจะมีแบบเหล็กที่สีดำใหมครับ
อยากได้แบบเหล็กแล้วครับ
จะได้สู้บล๊อกลมได้ครับ
จะห้ามก็คงยาก
งั้นให้ยิงให้มันกันเลยครับ
ปล.เค้ามีขายกันที่ใหนครับ

น็อตล้อเหล็ก มีขายเหมือนน็อตอะลูแหละครับ
แบบสวยๆก็มีเหมือนกัน ราคาก็น้องๆน็อตอะลู
ทนน่ะ ทนแน่นอน แต่เรื่องที่ต้องเจอในอนาคตก็คือเรื่อง สนิม ครับ
ก็ได้อย่างเสียอย่างอ่ะนะ ทน ถึก แต่หล่อไม่เท่าน็อตอะลู
ของผมตอนนี้ก็จัดน็อตเหล็กแบบนี้ลงล้อมาแล้ว ราคาที่ได้มา ตกตัวละ 50 บาทครับ
เพราะไม่อยากจุกจิกกับความเจ้าสำอางค์ของน็อตอะลูมิเนียม

บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 03:48:08 pm »

ผมเคยโทรถามร้านจำหน่ายน็อตของ SSS ซึ่งเป็นงานทำบ้านเรานี่ล่ะ
ปรากฎว่าของหมดครับ และโรงงานไม่มีวี่แววทำมาส่งเพิ่ม รอไม่มีกำหนด
เค้าเลยเชียร์น็อตของ Elevo ซึ่งเป็นน็อตเหล็กเหมือนกัน
ราคากล่องละ 390 (1 กล่อง มีน็อต 4 ตัว) งานก็สวยดีนะครับ แต่ผมไม่ได้สั่งมา
เพราะใช้ของที่ร้านยางเค้าขายเลย
ยังไงป๋าเอกก็ลองพิดนาดู

http://www.weloveshopping.com/template/e7/showproduct1.php?pid=17781264&shopid=238278
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 03:48:53 pm »

เห็นแล้วเซ็งแทนจริงๆเลยครับป๋าเอก  

แปลว่ามิตซูฯเค้าควบคุมมาตรฐานช่างได้ดีมาก.... เหมือนกันหมดทุกศูนย์  
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 21 คำสั่ง