pajeen
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 114
อยู่แบบป่าๆๆ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2012, 12:35:45 pm » |
|
Pajero shogun เครื่อง 3000 cc รุ่นที่มี limited slip น่าจะใส่ได้ถ้าอัตราทดเฟืองเท่ากันเดี๋ยว ถามเพื่อนให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jeng
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 159
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 09:00:11 am » |
|
ถ้าใส่กับ 2.5 gt 2011 ราคาเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Patum370
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 448
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 09:20:42 am » |
|
Pajero shogun เครื่อง 3000 cc รุ่นที่มี limited slip น่าจะใส่ได้ถ้าอัตราทดเฟืองเท่ากันเดี๋ยว ถามเพื่อนให้ครับ รอฟังครับ ถ้าได้ผมจะได้จัดสักลูก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 03:01:41 pm » |
|
ตอนเข้าโค้งแล้วมันฝืนฝืน.... เพราะตอนเราขับแบบเฟืองฟรีทำมะดาเรามัก ผ่อนคันเร่งตอนถึงโด้งกลัว OVERSTEER ตามไสตล์ขับหลัง พอใส่ LSD แล้วลองเข้ามา แล้วออกโค้งแบบขับหน้านิดนิดสิ หนึบดี อทิบายไม่เก่งยากจัง ลองหาลานลูกรังโล่งโล่ง แล้วลองใส่โค้งออกโค้งดูโดย ลอง2 อย่าง ผ่อนออกโค้ง กับ ส่งออกโค้งดู เด๋วก็คุ้นแล้วจะมัน ยิ่งไปบ้านนอกลูกรังเรียบ อูวว ยากลองของเลย ลองลูกรังลานกว้างกว้างนะก่อนจะคุ้น หรือไม่ไปเช่า GoKart -ขับดูสัก 1 ชม. เป็นเต็ด 100 % แต่ที่เราเอามาใส่ ดูเองว่ากี่ % น่าจะน้อยกว่า 50% ใส่มาแบบไหนต้องลองขับแบบที่ว่าเด๋วจะคุ้นแล้วเราจะประมาณตนในการเข้าโค้ง หรือ ติดหล่ม ฟรี ได้ดี แต่ส่วนใหญ่มันจะดังแตร็กแตร็กนิดนิดนะขึ้นอยู่กับแบบคลัท หรือน้ำมัน หรือกี่ %
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
Punpun
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 03:04:14 pm » |
|
เก็บเฟืองเดิมไว้นะจ๊ะ เด๋วเปลี่ยนใจจะไม่มีต้องหากันใหม่..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก เราจะทำต่อไป....
|
|
|
pajeen
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 114
อยู่แบบป่าๆๆ
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 10:08:36 am » |
|
ตอนเข้าโค้งแล้วมันฝืนฝืน.... เพราะตอนเราขับแบบเฟืองฟรีทำมะดาเรามัก ผ่อนคันเร่งตอนถึงโด้งกลัว OVERSTEER ตามไสตล์ขับหลัง พอใส่ LSD แล้วลองเข้ามา แล้วออกโค้งแบบขับหน้านิดนิดสิ หนึบดี อทิบายไม่เก่งยากจัง ลองหาลานลูกรังโล่งโล่ง แล้วลองใส่โค้งออกโค้งดูโดย ลอง2 อย่าง ผ่อนออกโค้ง กับ ส่งออกโค้งดู เด๋วก็คุ้นแล้วจะมัน ยิ่งไปบ้านนอกลูกรังเรียบ อูวว ยากลองของเลย ลองลูกรังลานกว้างกว้างนะก่อนจะคุ้น หรือไม่ไปเช่า GoKart -ขับดูสัก 1 ชม. เป็นเต็ด 100 % แต่ที่เราเอามาใส่ ดูเองว่ากี่ % น่าจะน้อยกว่า 50% ใส่มาแบบไหนต้องลองขับแบบที่ว่าเด๋วจะคุ้นแล้วเราจะประมาณตนในการเข้าโค้ง หรือ ติดหล่ม ฟรี ได้ดี แต่ส่วนใหญ่มันจะดังแตร็กแตร็กนิดนิดนะขึ้นอยู่กับแบบคลัท หรือน้ำมัน หรือกี่ %
เป็นตามนั้นเลยป๋า ของผมขับเข้าไร่ถนนดินร่วนปนทราย ต้องใส่ 4 Hi ตลอดไม่งั้นล้อหลัง ฟรีตลอด แต่ใส่เต็ดมาแล้ว วิ่งทางเดียวกัน ไปได้โดยไม่ต้องใส่ 4 Hi และวิ่งทางเรียบหนึบกว่าเดิมมาก ขอบอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pakob
Jr. Member
like: 2
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 351
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 12:06:43 pm » |
|
น่าจะ เหมาะ กับ ชับ 2 เลย เจอทางลื่นๆ ได้ไม่มี ปัญหา ล้อฟรี
ส่วน ของ ขับสี่ ถ้าเอา ของเดิมไปทำเพิ่ม นี่ มันซักเท่าไหร่เนี่ย ชักสนใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาโง่ๆ ณ บ้านทอถัก
|
|
|
nocturne
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 35
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 01:42:10 pm » |
|
พอจะชี้เป้าว่าซื้อหาได้ที่ไหน หรือเข้าร้านไหน จ่ายตังค์แล้วจบเลยบ้างครับ สำหรับคนไม่มีความรู้เรื่องนี้น่ะครับ อ่านแล้วกิเลสมันขึ้นปรี๊ด อยากจะจัดสักชุด 2.5GT ขับ 2 รถเพิ่งออกมาเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 857
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 09:23:20 pm » |
|
อยากทำเหมือนกันครับ ป๋าๆที่ทำแล้วช่วยแนะนำเส้นทางลัดสู่ความสำเร็จด้วยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 14, 2012, 09:26:18 pm โดย setta2001 >>> 0363 <<< »
|
บันทึกการเข้า
|
We love PajeroSport
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 08:13:59 am » |
|
Pajero shogun เครื่อง 3000 cc รุ่นที่มี limited slip น่าจะใส่ได้ถ้าอัตราทดเฟืองเท่ากันเดี๋ยว ถามเพื่อนให้ครับ เฟืองถ้าเบอร์เดียวกัน ใส่ได้ครับ แต่...จะติดปัญหาคือ *เพลาข้าง*
ซึ่งจะมีอยู่ 2 ขนาดครับ(จากที่เจอกับตัวเองครับ) 3.2รุ่นแรกๆเพลาใหญ่///3.2รุ่นหลังเพลาข้างเท่ากับ2.5ครับ
^-^ไม่รู้ว่าเค๊าจะลดขนาดทำไมน๊า5
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 11:16:10 am » |
|
แสดงว่า จะมีแค่ตัว3.2ปี2009เท่านั้นรึเปล่าครับป๋าโจ้ ที่เพลาหลังจะเป็นแบบขนาดใหญ่ นอกนั้นเป็นเพลาแบบธรรมดาทั้งหมดเลย
แล้วเพลาใหญ่จะมีประโยชน์มากกว่ายังไงเหรอครับ อารมณ์ประมาณheavydutyมากกว่าแบบนี้รึเปล่า อิอิ
เฟืองท้ายติดรถผมมันทด4.1มั้งครับ แบบนี้ผมสามารถเอาตัว 3.9 4.2 อะไรพวกนี้มาใส่ได้รึเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
like: 50
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2629
ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 07:20:02 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
|
|
|
chanavorn
Jr. Member
like: 20
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 947
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 07:45:39 pm » |
|
ของดีๆแบบนี้MMTHไม่น่าตัดออกเรยน้า กลายเป็นว่ารุ่นใหม่ๆ ม้าบิดมากกว่า3.2ปี09เสียอีก แต่กลับใช้เพลาขนาดเล็ก - - autodifflock ก็น่าสนใจนะครับ อิอิ หรือไม่ก็อยากได้ reardifflock แบบเมืองนอกจัง กดเปิดปิดการลอคตามใจเราจากในรถเรย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kaka
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 05:13:31 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
No:1438 นายพิชัย อร่ามจันทร์ (เค) 081-3489470 line:p12976694p วันนี้ขับ PJS SPORT VG 178 HP ขาวมุข 4x4 ปี 2012 เพราะเมื่อก่อนขับ TRITON PLUS 140 HPดำ 4x2 ปี 2009
|
|
|
pajeen
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 114
อยู่แบบป่าๆๆ
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 05:49:52 pm » |
|
ปาเจโร ของผมเครื่อง 3200 เฟืองท้าย 4,1 เท่าของไทรทัน 3200 พอดี แต่เพลาข้างก่อนใส่ก็ถอดมาเสียบดู พอดีเป๊ะถึงประกอบเข้าไป วิ่งฉลุยมา 4000 โลแล้วไม่มีปัญหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|