Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครั้งที่ #2 น้องปาเครื่องร้อนอีกแล้วครับ  (อ่าน 10117 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 07:09:25 pm »

สวัดดีครับป๋า ๆ ทั้งหลาย หยุดยาวว่าจะได้เที่ยวอย่างสะบายใจด้นมาเจอปัญหาน้องปาเครื่องร้อนขึ้นมาซะงั้น

ผมเคยเจอเหตุการณ์นี้ครั้งแรกหลังจากเช็คสองหมื่นโล ตอนกลับบ้านช่วงสงกรานต์ และศูนย์ก็ได้เปลี่ยนปั้มน้ำ และพัดลมฟรีปั้มไป ใช้ไปได้สักสี่พันโลก็ได้เจอครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ สองสิงหานี้ตอนเดินทางกลับ เรื่องก็มีอยู่ว่า   

           ก่อนออกเดินทางผมได้เช็คน้ำในหม้อน้ำ ซึ่งก็ปกติดี ออกเดินทาง พิดโลก ไปยุดยา  ก็วิ่งมาเลื่อยไม่มีอะไร มาแวะกินข้าวที่ปั้ม ปตท. เลยนครสวรรค์มาได้หน่อย  ก็แค่ร้อยกว่าโล  แต่กลังจากออกเดินทางต่อ สัก 40 กว่าโล ก็สังเกตุเห็นเข็มความร้อนเริ่มขยับนิดนึง (มันยังหลอน ไม่ค่อยไว้ใจ นั่งดูเข็มความร้อนมาตลอด)  อากาศดีไม่มีแดด รถไม่ติด ด้วยความเร็ว 120 -140  ลดความเร็วก็ไม่ลด ทนขับตอนอีก ไม่ลด เอาละงานเข้าแล้ว  scorn  ไปต่อ แรงไม่ตก แล้วแอร์ก็เริ่มไม่เย็น ไม่ไหวแล้ว มองหาปั้มละคราวนี้ ก็ทนขับมาสิบกว่าโล เจอปั้ม ปตท  แวะครับต้องจอดแล้ว  เปิดฝากระโปรง เหมือนเดิม น้ำเดือดดันออกที่หมอพัก  คอยให้เครื่องเย็น ก็ดูดน้ำกลับไปจนหม้อพักแห้ง  ผมซื้อน้ำขวดใหญ่เติมกลับไปได้ขวดครึ่ง  โลแจ้งศูนย์ ตามสูตรให้เอารถเข้ามาเช็ค ผมให้ติดต่อศูนย์ใหญ่ให้ จะเอาเข้วันถัดไป บอกจะแจ้งกลับ  ขับต่อมาอีกชั่วโมงกว่าไม่โทรกลับ เลยต้องโทรไปตาม โอนสายกันอยู่นั้นแหละ แล้วก็ได้คำตอบว่าศูนย์ใหญ่ ปิด  4 วัน แล้วทำไมมันไม่บอกตั้งแต่แรก หรือโทรมาบอกวะ  scorn  เสียอารมณ์ พยายามอารมณ์ไม่อยากให้การเดินทางเสียบรรยากาศ

           ขับต่อจนถึงบ้าน  สองร้อยกว่าโลก็ไม่เป็นอีก  น้ำในหม้อพักเหลือเยอะไปหน่อย   เดิ๋ยวพรุ่งนี้ต้องเดินทางกลับ ร่วมสี่ร้อยโลไม่รู้จะเจออีกหรือป่าว
เล่าซะยาว  รบกวนป่า ๆ ช่วยชี้แนะ เดี่ยวกลับไปคงต้องเอาเข้าไปเช็คอีกรอบ  ไม่ทราบป่า มีผู้รับผิดชอบที่ศูยนใหญ่บ้างไหมครับ ยังไม่อยากออกสื่อออออออ shame . shame . shame .

บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 07:51:00 pm »

แนะนำให้ลองโทรแจ้งเรื่องนี้กับทาง call center ครับ อธิบายถึงเหตุ และผลโดยละเอียด แจงความเดือดร้อน และสิ่งที่ต้องการ   และอย่าลืมชี้แจงความห่วยของศูนย์บริการนั้น.... 

วิธีนี้สร้างเรื่องเซอร์ไพร์ให้ผมมาแล้วครับ : )))
บันทึกการเข้า

seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 08:27:22 pm »

แบบนี้ดีกว่าครับ
เดี๋ยวผมให้ยืมสมาร์ทเกจตัวเก่าผมให้ไปใช้แล้วกันครับ
แก้ปัญหาได้เดี๋ยวค่อยส่งคืนครับ
จะได้ป้องกันตัวใว้หน่อย
pm ที่อยู่มาได้เลยครับ
เดี๋ยววันจันทร์ผมส่งไปให้
ค่าบริการขอเป็นช่วยไปทำบุญให้วัดสักนิดหน่อยก็พอครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 08:41:15 pm »

แบบนี้ดีกว่าครับ
เดี๋ยวผมให้ยืมสมาร์ทเกจตัวเก่าผมให้ไปใช้แล้วกันครับ
แก้ปัญหาได้เดี๋ยวค่อยส่งคืนครับ
จะได้ป้องกันตัวใว้หน่อย
pm ที่อยู่มาได้เลยครับ
เดี๋ยววันจันทร์ผมส่งไปให้
ค่าบริการขอเป็นช่วยไปทำบุญให้วัดสักนิดหน่อยก็พอครับ  สาธุ สาธุ


ติดสมาร์ทเกจไว้ ช่วยได้ทันท่วงทีแน่นอนก่อนตัวร้อนครับ : )))   
ซึ้งน้ำใจแทนป๋าเจ้าของกระทู้เลย  red heart red heart red heart red heart red heart 


 like like like like like like like like like
บันทึกการเข้า

setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 10:04:37 pm »

แบบนี้ดีกว่าครับ
เดี๋ยวผมให้ยืมสมาร์ทเกจตัวเก่าผมให้ไปใช้แล้วกันครับ
แก้ปัญหาได้เดี๋ยวค่อยส่งคืนครับ
จะได้ป้องกันตัวใว้หน่อย
pm ที่อยู่มาได้เลยครับ
เดี๋ยววันจันทร์ผมส่งไปให้
ค่าบริการขอเป็นช่วยไปทำบุญให้วัดสักนิดหน่อยก็พอครับ  สาธุ สาธุ


น้ำใจงามครับ like like
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 10:09:52 pm »

แบบนี้ดีกว่าครับ
เดี๋ยวผมให้ยืมสมาร์ทเกจตัวเก่าผมให้ไปใช้แล้วกันครับ
แก้ปัญหาได้เดี๋ยวค่อยส่งคืนครับ
จะได้ป้องกันตัวใว้หน่อย
pm ที่อยู่มาได้เลยครับ
เดี๋ยววันจันทร์ผมส่งไปให้
ค่าบริการขอเป็นช่วยไปทำบุญให้วัดสักนิดหน่อยก็พอครับ  สาธุ สาธุ

สุดยอดของน้ำใจครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 12:42:30 am »

ป๋ากี ครับ ผมหมอเป้ เอง ติด smart gauge ไว้เตือนกันผี ก่อนเลยครับ แล้วโทรแจ้ง call center ตามเรื่องให้ถึงที่สุดครับ เฮ้อ ฟังแล้วเหนื่อยแทน เหมือนตอนผมขับไปกระบี่ แล้วเข็มความร้อนขึ้นที่สุราษฎร์ธานี ที่เคยเล่าให้ฟัง ภาพเหตุการณ์ย้อนขึ้นมาอีกแล้ว เอาใจช่วยให้หาสาเหตุ และแก้ไขปัญหาได้เร็วๆครับ
ปล ทุกวันนี้ ผมติด smart gauge + เปลี่ยนเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม (และลงกล่องดัน+ยก เพิ่มครับ อันหลังนี่ กิเลส ล้วนๆ)
ปล ดีใจที่ยังมีคนมีน้ำใจ แบบป๋าเอก นาทวี (seto 16) อยู่ในสังคมไทยครับ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 01:20:37 am »

แวะมากด  like ที่ 15 ให้ป๋าเอก...ก่อนนอนครับ good good good good
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 08:37:41 am »

ขอบคุณสำหรับ + like ครับ

ผมว่าสมาร์ทเกจก็ช่วยได้แค่เตือนครับ
แต่สุดท้ายก็ต้องหาสาเหตุให้เจอครับ
ยังไงก็หาสาเหตุให้เจอนะครับ
แล้วนำมาแบ่งปันข้อมูลกันนะครับ
จะได้แก้ไขและป้องกันได้  yes!! yes!!
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 09:19:42 pm »

แบบนี้ดีกว่าครับ
เดี๋ยวผมให้ยืมสมาร์ทเกจตัวเก่าผมให้ไปใช้แล้วกันครับ
แก้ปัญหาได้เดี๋ยวค่อยส่งคืนครับ
จะได้ป้องกันตัวใว้หน่อย
pm ที่อยู่มาได้เลยครับ
เดี๋ยววันจันทร์ผมส่งไปให้
ค่าบริการขอเป็นช่วยไปทำบุญให้วัดสักนิดหน่อยก็พอครับ  สาธุ สาธุ



ก่อนอื่นต้องขอบคุณ  Seto 16 หรือป๋าเอกหรือป่าวครับ    ขอบคุณมาก ๆ ในน้ำใจช่าวคลับทุกท่าน แต่ข้อเสนอนี้น่าจะมาจาก 0 เพื่อแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง  like like like like like
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 09:45:46 pm »

กลับมาถึงบ้านอย่างปลอดภัยต้องแต่เมื่อเย็นรีบกลับแต่วันไม่กล้าเสี่ยงเดินทางการคืน  ขอแชร์ต่อครับ  หลังจากเติมน้ำแล้วก็วิ่ง ไปอีกเกือบสามร้อยโลก็ปกติไม่เป็นอีก วันนี้ก่อนกลับก็ต้องเช็คกันใหม่ว่าน้ำแห้งป่าว ก็ไม่เป็นไร เริ่มออกเดินทางยิงยาว ยุดยา นครสวรรค์ 120 - 140 กันตามปกติ ขับไปลุ้นไปว่าจะขึ้นเมื่อไหร่ แวะเติมน้ำมัน กินน้ำ ปทต เลยนครสวรรค์ ก็ประมาณ 200 กว่าโล  อ๊ะไม่เป็นไร ออกจากปั้มได้ก็กดยาวเลย ตามสภาพถนน  คราวนี้ขึ้น 150 - 160 ยาวบ้างเป็นบางช่วงจนถึงพิดโลก ไม่เป็นไร  grimace เลี้ยวเข้าส่งน้องใน มน.  สักกิโลกว่า ๆ จะถึงหอ เฮ้ยแอร์ไม่เย็นเอาละซิดูเกย์ขึ้นสุดเลย วิ่งไปสนถึง เปิดฝากระโปรง น้ำหม้อพักเต็ม แต่ยังไม่ล้น  พักอยู่ 5 นาที ไม่ไวกลับบ้านดีกว่าเหลืออีกสัก 8 โลก็ถึงบ้านแล้ว ก็ประคองขับมา เข็มความร้อนก็ขึ้น ลง แต่เกินครึ่ง ของปกติ มาจนถึงบ้าน เปิดฝากกระโปรงเช็คอีกที น้ำหม้อพักก็ยังไม่ล้น แต่มีข้อสังเกตุครับ

           ผมจับ หม้อพักก็ไม่ค่อยร้อย อุ่น ๆ จับได้ อ๊ะเปิดฝาหม้อพักเลยเอานิ้วจุ่มได้ อุ่น ๆ ไม่ร้อน  ก็เลยจะฝาหม้อน้ำ ก็จัดได้อุ่น ๆ ซึ่งปกติจะจับไม่ได้ร้อนมากจับไม่ได้ ยืนคิดอยู่พักนึง เอาว๊ะ หาผ้าหนา ๆ มาค่อย ๆ เปิดฝาหม้อน้ำดู  ปรากฎกว่ามีแรงดัน (ลม) ออกมาแล้วก็ดันไปเดือดที่หม้อพัก  แล้วก็มีน้ำร้อนตามมา เลยปิดกลับคืน คราวนี้ฝาหม้อน้ำร้อนจับไม่ได้เลย  ก็ปลอยให้เครื่องเย็นมันก็ดูน้ำจากหม้อพักกลับไปเหลือปกติขีดบน  ก็เลยเปิดฝาหม้อน้ำ เติมน้ำกลับไปได้สักแก้วนึก 

           ลืมบอกไปครับ ตอนที่เป็นเมื่อวันก่อน ผมเติมน้ำแล้วยังไม่ปิดฝา แล้วติดเครื่อง มันมีลมเดือดออกมา แล้วก็เหมือนจะเป็นคราบน้ำมันสีน้ำตาลเล็ก ๆ มากลับฟองอากาศครับ
รบกวนป๋า ๆ ช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ เอาไว้เป็นข้อมูลไปคุยกับ 0   เดี๋ยวพรุ่งนี้แจ้ง Call centor  แล้วจะนัดเอารถเข้า 0 อีกที

ขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:35:04 am »


-ถ้าจอดติดเครื่องเดินเบาแล้วมีฟองอากาศผุดออกมาแบบนี้ประเก็นฝาสูบแล็บแล้วครับ แรงอัดจากกระบอกสูบส่วนนึงจะอัดผ่านประเก็นในจุดที่แล็บเข้ามาสู่ตาน้ำระหว่างสูบและไอ้เจ้าแรงอัดนี้หละครับที่มันเป็นลมดันน้ำในระบบหม้อน้ำมาอยู่ที่หม้อพักอาการหนักถึงกลับล้นออกมา เมื่อน้ำในหม้อน้ำในหม้อพักหายหมดความร้อนของเครื่องยนต์ก็ไม่มีน้ำมาหล่อเย็นหรือว่ามีแต่น้อยมันก็จะเดือดจากระบบน้ำหล่อเย็นกลายเป็นระบบหม้อไอ้น้ำก็ยิ่งทำให้แรงดันในระบบสูงมากจนมีแรงดันไปชนะแรงสปริงของฝาหม้อน้ำระบายแรงดันและน้ำออกไปที่หม้อพัก อาการหนักมากๆจะล้นออกมาจนน้ำในหม้อน้ำหายไปเลยครับ
-แต่ถ้าตอนเดินเบาแล้วไม่มีฟองอากาศผุดออกมาก็ตรวจสอบการทำงานของปั้มน้ำ,วาล์วน้ำ และ ฝาหม้อน้ำเอาครับ
-สำหรับอาการที่ป๋าเล่ามาผมคิดว่าคงน้ำดันไปแล้วหละครับถ้าโชคดีฝาอาจไม่โก่ง การแก้ไขถ้ารถไม่ได้พ่วงกล่องที่ทำให้เกิดแรงม้าแรงบิดมากขึ้นหรือรถที่ใช้เชื้อเพลิงร่วม ไปซ้อมที่ศูนย์บริการน่าจะเอาอยู่แต่อาจกำชับให้เพิ่มแรงอัดในการขันน็อตฝามากขึ้นนิดนึงน็อตเดิมควรเปลี่ยนใหม่เพราะมันยืดได้ถ้าโดนแรงขันเยอะๆ
-แต่สำหรับรถซิ่งมีกล่องพ่วงรวมถึงรถที่ใช้เชื้อเพลิงร่วม ถ้ายังอยากจะแรงต่อหรือใช้แก๊สต่อซ่อมที่ศูนย์ไม่สามารถทานทนต่อกำลังอัดและความร้อนที่เกิดจากโมดิฟายเหล่านี้ได้หรอกครับไม่นานมันก็จะมาดันอีกต้องไปหาร้านข้างนอกทำแล้วแต่สูตรของสำนักไหน มีทั้งแบบ เปลี่ยนประเก็น เปลี่ยนน็อต อุดตาน้ำระหว่าสูบ และอื่นแล้วแต่ประสบการณ์ครับถ้ารถเดิมสามารถเคลมศูนย์ได้ก็ทำที่ศูนย์ไปเลยครับ
-สำหรับการแก้ปัญหาถ้าเกิดอาการน้ำดันระหว่างการเดินทางก็อย่าเพิ่มภาระ load ให้กับเครื่องยนต์มากครับขับความเร็วสัก 80Km/hr แล้วก็หมั่นจอดรถเพื่อเติมน้ำมีผ้าสักผืนไว้คลายฝาหม้อน้ำ ค่อยๆคลายให้แก๊สออกมาก่อนค่อยเปิดแล้วก็เติมน้ำให้เต็ม
-หลังจากซ่อมเสร็จก็หาพวก smartgauge หรือ monstergauge ติดรถไว้ก็ดีครับตั้ง alarm ไว้สัก 95-96'C เมื่อมันร้องจะได้ยกคันเร่ง
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:37:01 am »


-ถ้าจอดติดเครื่องเดินเบาแล้วมีฟองอากาศผุดออกมาแบบนี้ประเก็นฝาสูบแล็บแล้วครับ แรงอัดจากกระบอกสูบส่วนนึงจะอัดผ่านประเก็นในจุดที่แล็บเข้ามาสู่ตาน้ำระหว่างสูบและไอ้เจ้าแรงอัดนี้หละครับที่มันเป็นลมดันน้ำในระบบหม้อน้ำมาอยู่ที่หม้อพักอาการหนักถึงกลับล้นออกมา เมื่อน้ำในหม้อน้ำในหม้อพักหายหมดความร้อนของเครื่องยนต์ก็ไม่มีน้ำมาหล่อเย็นหรือว่ามีแต่น้อยมันก็จะเดือดจากระบบน้ำหล่อเย็นกลายเป็นระบบหม้อไอ้น้ำก็ยิ่งทำให้แรงดันในระบบสูงมากจนมีแรงดันไปชนะแรงสปริงของฝาหม้อน้ำระบายแรงดันและน้ำออกไปที่หม้อพัก อาการหนักมากๆจะล้นออกมาจนน้ำในหม้อน้ำหายไปเลยครับ
-แต่ถ้าตอนเดินเบาแล้วไม่มีฟองอากาศผุดออกมาก็ตรวจสอบการทำงานของปั้มน้ำ,วาล์วน้ำ และ ฝาหม้อน้ำเอาครับ
-สำหรับอาการที่ป๋าเล่ามาผมคิดว่าคงน้ำดันไปแล้วหละครับถ้าโชคดีฝาอาจไม่โก่ง การแก้ไขถ้ารถไม่ได้พ่วงกล่องที่ทำให้เกิดแรงม้าแรงบิดมากขึ้นหรือรถที่ใช้เชื้อเพลิงร่วม ไปซ้อมที่ศูนย์บริการน่าจะเอาอยู่แต่อาจกำชับให้เพิ่มแรงอัดในการขันน็อตฝามากขึ้นนิดนึงน็อตเดิมควรเปลี่ยนใหม่เพราะมันยืดได้ถ้าโดนแรงขันเยอะๆ
-แต่สำหรับรถซิ่งมีกล่องพ่วงรวมถึงรถที่ใช้เชื้อเพลิงร่วม ถ้ายังอยากจะแรงต่อหรือใช้แก๊สต่อซ่อมที่ศูนย์ไม่สามารถทานทนต่อกำลังอัดและความร้อนที่เกิดจากโมดิฟายเหล่านี้ได้หรอกครับไม่นานมันก็จะมาดันอีกต้องไปหาร้านข้างนอกทำแล้วแต่สูตรของสำนักไหน มีทั้งแบบ เปลี่ยนประเก็น เปลี่ยนน็อต อุดตาน้ำระหว่าสูบ และอื่นแล้วแต่ประสบการณ์ครับถ้ารถเดิมสามารถเคลมศูนย์ได้ก็ทำที่ศูนย์ไปเลยครับ
-สำหรับการแก้ปัญหาถ้าเกิดอาการน้ำดันระหว่างการเดินทางก็อย่าเพิ่มภาระ load ให้กับเครื่องยนต์มากครับขับความเร็วสัก 80Km/hr แล้วก็หมั่นจอดรถเพื่อเติมน้ำมีผ้าสักผืนไว้คลายฝาหม้อน้ำ ค่อยๆคลายให้แก๊สออกมาก่อนค่อยเปิดแล้วก็เติมน้ำให้เต็ม
-หลังจากซ่อมเสร็จก็หาพวก smartgauge หรือ monstergauge ติดรถไว้ก็ดีครับตั้ง alarm ไว้สัก 95-96'C เมื่อมันร้องจะได้ยกคันเร่ง

ความรู้ล้วนๆ...ขอบคุณมาครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Spj_BMW
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


**ครอบครัวต้องมาก่อน**


« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:52:54 am »

 like like like ได้หลายอย่างครับวันนี้ ขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 08:00:51 am »

ขอบคุณครับ ป๋า RaRa-Ry  รถผมเดิม ๆ ไม่ได้ทำอะไร  เดี๋ยวคงเข้าศูนย์แล้วแจ้ง Call centor ครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.047 วินาที กับ 21 คำสั่ง