|
GluaYz
Jr. Member
like: 28
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 542
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:07:02 pm » |
|
ต้องมีการวางแผนให้รัดเป้า เอ้ย รัดกุม และรวบรวมปัญหาต่างๆที่ป๋าๆเป็น ทำหนังสือเปิดผนึกถึง MMTH เป็นลายลักษณ์อักษร ที่สำคัญขาดแกนนำอะ ร่วมด้วยคนครับ ไม่จบสักทีของผม รื้อโบเข้าออกรถ มาจะสิบรอบละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajeen
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 114
อยู่แบบป่าๆๆ
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 09:58:01 pm » |
|
ผู้ผลิตชิ้นส่วนยังบอกเลยว่าปา vg มีปัญหา และขณะนี้มิตซูก็เปลี่ยนผู้ผลิตชิ้นส่วนเป็นรายใหม่ อาจจะเป็นเพราะเหตุนี้ก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
like: 89
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2337
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:36:14 pm » |
|
ต้องมีการวางแผนให้รัดเป้า เอ้ย รัดกุม และรวบรวมปัญหาต่างๆที่ป๋าๆเป็น ทำหนังสือเปิดผนึกถึง MMTH เป็นลายลักษณ์อักษร ที่สำคัญขาดแกนนำอะ ร่วมด้วยคนครับ ไม่จบสักทีของผม รื้อโบเข้าออกรถ มาจะสิบรอบละครับ อ้าว ป๋ากล้วย รถยังซ่อมไม่เส็จรอีกเหรอครับ มีปัญหาอะไรตามมาอีกหรือครับ ผมนึกว่าแฮปปี้เอนดิ้งไปแล้วซะอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuddy
Full Member
like: 55
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1245
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 10:17:30 am » |
|
ผู้ผลิตชิ้นส่วนยังบอกเลยว่าปา vg มีปัญหา และขณะนี้มิตซูก็เปลี่ยนผู้ผลิตชิ้นส่วนเป็นรายใหม่ อาจจะเป็นเพราะเหตุนี้ก็ได้ ต้องมีการวางแผนให้รัดเป้า เอ้ย รัดกุม และรวบรวมปัญหาต่างๆที่ป๋าๆเป็น ทำหนังสือเปิดผนึกถึง MMTH เป็นลายลักษณ์อักษร ที่สำคัญขาดแกนนำอะ ร่วมด้วยคนครับ ไม่จบสักทีของผม รื้อโบเข้าออกรถ มาจะสิบรอบละครับ แต่Turbo คงไม่เปลี่ยนซัพพลายเออร์นะ เพราะว่า MHI เป็นบริษัทในเครือของMITSUBISHI ลองคิดเล่น ถ้าประกอบดีจากโรงงานผลิตโบ แต่มาประกกอบเข้าตัวรถที่แหลมฉบังไม่ดี QCคงใกล้เกษีณแล้วอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuddy
Full Member
like: 55
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1245
|
|
« ตอบ #80 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 10:07:31 am » |
|
ผลล่าสุดตอนนี้มาที่ปากหอยแระ ยังไม่ได้รับการเคลม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Fuddy
Full Member
like: 55
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1245
|
|
« ตอบ #82 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:11:55 am » |
|
ป๋านัดoไหนครับที่ระยอง หรือ0เทพสุดห่วยขณะนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #83 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:13:07 am » |
|
ผลล่าสุดตอนนี้มาที่ปากหอยแระ ยังไม่ได้รับการเคลม เคยทำ TURBO ของ D-MAX 2.5 Ddi อาการรั่วแบบนี้แหละถอดยกลูก TURBO ออกมารื้อฝาโข่งหน้าออกมาทากาวประกอบเข้าไปใหม่ มันก็หายอะนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuddy
Full Member
like: 55
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1245
|
|
« ตอบ #84 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 11:15:31 am » |
|
ผลล่าสุดตอนนี้มาที่ปากหอยแระ ยังไม่ได้รับการเคลม เคยทำ TURBO ของ D-MAX 2.5 Ddi อาการรั่วแบบนี้แหละถอดยกลูก TURBO ออกมารื้อฝาโข่งหน้าออกมาทากาวประกอบเข้าไปใหม่ มันก็หายอะนะ สาเหตุมาจากผลิตภัณฑ์ หรือปะเก็นไม่ดี เคลสแบบนี้เคลมดีกว่าดีไหมป๋ายกใหม่ทั้งลูก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
Gee
Jr. Member
like: 6
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 343
|
|
« ตอบ #87 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 12:29:02 pm » |
|
เป็นกำลังใจให้ครับ ของผมก็ปี 2011 ไม่รู้จะเป็นเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ขอเครียเรื่องความร้อนก่อน เฮ้อ ทำไม่ปัญหามันเยอะอย่างงี้ จะไป MMTH เมื่อไหร่ได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fuddy
Full Member
like: 55
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1245
|
|
« ตอบ #88 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 01:24:01 pm » |
|
เป็นกำลังใจให้ครับ ของผมก็ปี 2011 ไม่รู้จะเป็นเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ขอเครียเรื่องความร้อนก่อน เฮ้อ ทำไม่ปัญหามันเยอะอย่างงี้ จะไป MMTH เมื่อไหร่ได้เลยครับ ขอบคุณครับป๋าGee และป๋าๆทุกท่านที่ให้กำลังใจ เพิ่งโทรไปMMTH กะ ศูนย์มิตซูสาธร ผลการสอบออกมาแล้วครับ ผ่าน TURBO มาแล้ว นัดเข้ารับบริการวันที่29/8/55 ที่นี่ต้องมานั่งลุ้นวิธีการเปลี่ยนหอยใหม่ ย้ำไม่มีรีแพร์ครับ ***ขอบคุณกรณีพิเศษ ป๋านะ และบริษัท เวิลด์เทคเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ที่ให้ความรู้เบื้องต้นและวิธีแก้ไขเมื่อเจอปัญหา
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2012, 02:35:53 pm โดย Fuddy »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
srnw7
Full Member
like: 68
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1493
Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี
|
|
« ตอบ #89 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2012, 08:33:17 pm » |
|
มิตซูบิชิ ปาเจโรสปอร์ต ส่วนดีก็มี แต่ส่วนไม่ดี ก้อ อะนะ ไม่อยากจะเอ่ย ใครไม่เจอก้อโชคดีไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|