Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: V6 ติดแก๊สเรียบร้อย ^ ^ อัพเดทวิ่งเต็มถัง  (อ่าน 30920 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 10:54:48 pm »

ไม่มีรูปมาฝากน่ะครับ แหะๆลืมเอากล้องไปออกจากบ้านถึงหงษ์ทองช่วง 10โมงเสร็จหกโมงกว่ารถเข้าไปใช้บริการเยอะมาก
เจอสมาชิกในคลับ 2 ท่าน ท่านนึงเป็นฝาแฝดผมสีขาวเหมือนกันแต่พี่ Awirut ท่านจัดเต็มเบรคหลังเป็นดิสแล้วแต่งเยอะมากครับ รถสวยครับพี่
อีกท่านนึงเข้าไปเปลี่ยนหม้อต้มชอบที่ลากเรือของพี่มากครับถ้าผมเป็นคันหลังขออยู่ห่างๆดีกว่า  ^ ^

ผมติดตัวรองท๊อปน่ะครับใช้แค่ AC 300 Plus หัวฉีด valtek ถัง Energy73 ลิตร
ติดเสร็จไม่ต้องรอช้าสตาร์ทปุ๊ปเท้าขวาเหยียบอย่างเดียวอัตราเร่งเหมือนเดิมไม่มีตกรอบเดินเบานิ่งมากที่สำคัญคือคราวนี้ตรูเหยียบแบบไม่ต้องกลัวเกจ์น้ำมันจะตกอีกแล้ว ^
งานดีมากเรียบร้อยชอบตรงแถมเหล็กในกันชนให้ด้วยขนาด 6มิล ตอนแรกนึกว่าจะหนักลองยกดูไม่น่าเกิน 10โล ติดแล้วท้ายไม่ห้อยโดยรวมจากการใช้ถัง 73ลิตรถ้าเติมเต็ม
บวกกับเหล็กในกันชนเข้าไปอีกท้ายรถต่ำลงจากเดิมราวๆ 1.5 นิ้วจากเดิมที่หน้าจะกดๆท้ายยกๆ ตอนนี้หน้ากับท้ายต่างกันนิดน่อยครับ
โดยรวมพอใจมากครับผมคงไม่มีรีวิวอะไรมากมายเพราะเด๋วคุณเอ๊ดคงมาจัดเต็มอีกทีครับถ้าจะเอารายละเอียดครบๆรอคุณเอ๊ดได้เลยครับ
ผมคงไม่ค่อยเหมาะที่จะรีวิวเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเท่าไหร่

โปรเจ็คต่อไปรอเปลี่ยนโช๊คครับ ^ ^
สอบถามคับป๋าernie_ball ว่ามีการติดตัววัดอุณภูมิด้วยป่าวคับ กำลังหาข้อมูลคับ ขอบคุณคับ

ไม่ได้ติดครับมันไม่ฮีทหรอกครับหมั่นดูน้ำหน่อยและใช้น้ำยาหล่อเย็นดีๆหน่อย
บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 11:02:55 pm »

ประหยัดมากใหม่ครับ  เเจ้งอัตราการสิ้นเปลืองด้วยนะครับ   สนจัย

ออกจากหงษทองเติมไป 600 ราวๆ 46ลิตร ตอนนี้วิ่งมาแล้ว 250 โลแก๊สยังไม่หมดถังครับแต่แดงแล้วคาดว่าถังที่ 3-4 น่าจะเติมได้แถวๆ 60 ลิตร
ผมว่ามันกินน้อยกว่าที่คาดไว้เยอะเลยครับ แต่ที่แน่เบากระเป๋าไปเยอะ จากอาทิตย์แรกควักค่าน้ำมันไป 4000 พอเป็นแก๊สผมว่าไม่น่าจะเกิน 1000
บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
3tiger
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 11:29:07 pm »

ไม่มีรูปมาฝากน่ะครับ แหะๆลืมเอากล้องไปออกจากบ้านถึงหงษ์ทองช่วง 10โมงเสร็จหกโมงกว่ารถเข้าไปใช้บริการเยอะมาก
เจอสมาชิกในคลับ 2 ท่าน ท่านนึงเป็นฝาแฝดผมสีขาวเหมือนกันแต่พี่ Awirut ท่านจัดเต็มเบรคหลังเป็นดิสแล้วแต่งเยอะมากครับ รถสวยครับพี่
อีกท่านนึงเข้าไปเปลี่ยนหม้อต้มชอบที่ลากเรือของพี่มากครับถ้าผมเป็นคันหลังขออยู่ห่างๆดีกว่า  ^ ^

ผมติดตัวรองท๊อปน่ะครับใช้แค่ AC 300 Plus หัวฉีด valtek ถัง Energy73 ลิตร
ติดเสร็จไม่ต้องรอช้าสตาร์ทปุ๊ปเท้าขวาเหยียบอย่างเดียวอัตราเร่งเหมือนเดิมไม่มีตกรอบเดินเบานิ่งมากที่สำคัญคือคราวนี้ตรูเหยียบแบบไม่ต้องกลัวเกจ์น้ำมันจะตกอีกแล้ว ^
งานดีมากเรียบร้อยชอบตรงแถมเหล็กในกันชนให้ด้วยขนาด 6มิล ตอนแรกนึกว่าจะหนักลองยกดูไม่น่าเกิน 10โล ติดแล้วท้ายไม่ห้อยโดยรวมจากการใช้ถัง 73ลิตรถ้าเติมเต็ม
บวกกับเหล็กในกันชนเข้าไปอีกท้ายรถต่ำลงจากเดิมราวๆ 1.5 นิ้วจากเดิมที่หน้าจะกดๆท้ายยกๆ ตอนนี้หน้ากับท้ายต่างกันนิดน่อยครับ
โดยรวมพอใจมากครับผมคงไม่มีรีวิวอะไรมากมายเพราะเด๋วคุณเอ๊ดคงมาจัดเต็มอีกทีครับถ้าจะเอารายละเอียดครบๆรอคุณเอ๊ดได้เลยครับ
ผมคงไม่ค่อยเหมาะที่จะรีวิวเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเท่าไหร่

โปรเจ็คต่อไปรอเปลี่ยนโช๊คครับ ^ ^
สอบถามคับป๋าernie_ball ว่ามีการติดตัววัดอุณภูมิด้วยป่าวคับ กำลังหาข้อมูลคับ ขอบคุณคับ

ไม่ได้ติดครับมันไม่ฮีทหรอกครับหมั่นดูน้ำหน่อยและใช้น้ำยาหล่อเย็นดีๆหน่อย
ขอบคุณข้อมูลคับป๋า จอถามอีกเรื่องคับเกี่ยวกับมีการติดน้ำมันเลี้ยงบ่าวาวล์ใหมคับ ผมเห็นเพื่อนไปติดแก๊ชในครูชเข้าบอกให้ติดเพิ่มด้วยคับเลยสงสัยว่าของน้องปาเราต้องมีหรือป่าวคับ
บันทึกการเข้า
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 611



« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 08:09:24 am »

โอ้ววว ค่าเสียหายเท่าไหร่ครับป๋า
บันทึกการเข้า
ernie_ball
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 243



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2012, 10:22:13 am »

ไม่มีรูปมาฝากน่ะครับ แหะๆลืมเอากล้องไปออกจากบ้านถึงหงษ์ทองช่วง 10โมงเสร็จหกโมงกว่ารถเข้าไปใช้บริการเยอะมาก
เจอสมาชิกในคลับ 2 ท่าน ท่านนึงเป็นฝาแฝดผมสีขาวเหมือนกันแต่พี่ Awirut ท่านจัดเต็มเบรคหลังเป็นดิสแล้วแต่งเยอะมากครับ รถสวยครับพี่
อีกท่านนึงเข้าไปเปลี่ยนหม้อต้มชอบที่ลากเรือของพี่มากครับถ้าผมเป็นคันหลังขออยู่ห่างๆดีกว่า  ^ ^

ผมติดตัวรองท๊อปน่ะครับใช้แค่ AC 300 Plus หัวฉีด valtek ถัง Energy73 ลิตร
ติดเสร็จไม่ต้องรอช้าสตาร์ทปุ๊ปเท้าขวาเหยียบอย่างเดียวอัตราเร่งเหมือนเดิมไม่มีตกรอบเดินเบานิ่งมากที่สำคัญคือคราวนี้ตรูเหยียบแบบไม่ต้องกลัวเกจ์น้ำมันจะตกอีกแล้ว ^
งานดีมากเรียบร้อยชอบตรงแถมเหล็กในกันชนให้ด้วยขนาด 6มิล ตอนแรกนึกว่าจะหนักลองยกดูไม่น่าเกิน 10โล ติดแล้วท้ายไม่ห้อยโดยรวมจากการใช้ถัง 73ลิตรถ้าเติมเต็ม
บวกกับเหล็กในกันชนเข้าไปอีกท้ายรถต่ำลงจากเดิมราวๆ 1.5 นิ้วจากเดิมที่หน้าจะกดๆท้ายยกๆ ตอนนี้หน้ากับท้ายต่างกันนิดน่อยครับ
โดยรวมพอใจมากครับผมคงไม่มีรีวิวอะไรมากมายเพราะเด๋วคุณเอ๊ดคงมาจัดเต็มอีกทีครับถ้าจะเอารายละเอียดครบๆรอคุณเอ๊ดได้เลยครับ
ผมคงไม่ค่อยเหมาะที่จะรีวิวเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเท่าไหร่

โปรเจ็คต่อไปรอเปลี่ยนโช๊คครับ ^ ^
สอบถามคับป๋าernie_ball ว่ามีการติดตัววัดอุณภูมิด้วยป่าวคับ กำลังหาข้อมูลคับ ขอบคุณคับ

ไม่ได้ติดครับมันไม่ฮีทหรอกครับหมั่นดูน้ำหน่อยและใช้น้ำยาหล่อเย็นดีๆหน่อย
ขอบคุณข้อมูลคับป๋า จอถามอีกเรื่องคับเกี่ยวกับมีการติดน้ำมันเลี้ยงบ่าวาวล์ใหมคับ ผมเห็นเพื่อนไปติดแก๊ชในครูชเข้าบอกให้ติดเพิ่มด้วยคับเลยสงสัยว่าของน้องปาเราต้องมีหรือป่าวคับ

น้ำมันเลี้ยงวาวล์บางที่ก็ว่าต้องบางที่ก็ว่าไม่ต้องแต่โดยส่วนตัวผมเองนั้นรถที่ผมใช้อยู่ที่บ้านที่ติด LPG ก็ไม่มีคันไหนติดน่ะครับ
คือบางที่ก็บอกว่าใช้แล้วจะเป็นคราบเหนียว บางที่ก็ว่าไม่เป็นผมเลยไม่ใช้มันเลย อาศัยว่าเติมเบนซิน 95 และก่อนถึงบ้านสัก 5-6 โล ก็สลับมาเป็นน้ำมัน ให้ระบบน้ำมันมันได้ทำงานบ้างเท่านี้ก็น่าจะพอน่ะครับ
บันทึกการเข้า

จะอยู่ไกลหรือใกล้ไม่สำคัญสปริตเดียวกันสำคัญมั่นกว่า BCC-141
3tiger
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 200



« ตอบ #20 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 10:17:52 pm »

ไม่มีรูปมาฝากน่ะครับ แหะๆลืมเอากล้องไปออกจากบ้านถึงหงษ์ทองช่วง 10โมงเสร็จหกโมงกว่ารถเข้าไปใช้บริการเยอะมาก
เจอสมาชิกในคลับ 2 ท่าน ท่านนึงเป็นฝาแฝดผมสีขาวเหมือนกันแต่พี่ Awirut ท่านจัดเต็มเบรคหลังเป็นดิสแล้วแต่งเยอะมากครับ รถสวยครับพี่
อีกท่านนึงเข้าไปเปลี่ยนหม้อต้มชอบที่ลากเรือของพี่มากครับถ้าผมเป็นคันหลังขออยู่ห่างๆดีกว่า  ^ ^

ผมติดตัวรองท๊อปน่ะครับใช้แค่ AC 300 Plus หัวฉีด valtek ถัง Energy73 ลิตร
ติดเสร็จไม่ต้องรอช้าสตาร์ทปุ๊ปเท้าขวาเหยียบอย่างเดียวอัตราเร่งเหมือนเดิมไม่มีตกรอบเดินเบานิ่งมากที่สำคัญคือคราวนี้ตรูเหยียบแบบไม่ต้องกลัวเกจ์น้ำมันจะตกอีกแล้ว ^
งานดีมากเรียบร้อยชอบตรงแถมเหล็กในกันชนให้ด้วยขนาด 6มิล ตอนแรกนึกว่าจะหนักลองยกดูไม่น่าเกิน 10โล ติดแล้วท้ายไม่ห้อยโดยรวมจากการใช้ถัง 73ลิตรถ้าเติมเต็ม
บวกกับเหล็กในกันชนเข้าไปอีกท้ายรถต่ำลงจากเดิมราวๆ 1.5 นิ้วจากเดิมที่หน้าจะกดๆท้ายยกๆ ตอนนี้หน้ากับท้ายต่างกันนิดน่อยครับ
โดยรวมพอใจมากครับผมคงไม่มีรีวิวอะไรมากมายเพราะเด๋วคุณเอ๊ดคงมาจัดเต็มอีกทีครับถ้าจะเอารายละเอียดครบๆรอคุณเอ๊ดได้เลยครับ
ผมคงไม่ค่อยเหมาะที่จะรีวิวเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเท่าไหร่

โปรเจ็คต่อไปรอเปลี่ยนโช๊คครับ ^ ^
สอบถามคับป๋าernie_ball ว่ามีการติดตัววัดอุณภูมิด้วยป่าวคับ กำลังหาข้อมูลคับ ขอบคุณคับ

ไม่ได้ติดครับมันไม่ฮีทหรอกครับหมั่นดูน้ำหน่อยและใช้น้ำยาหล่อเย็นดีๆหน่อย
ขอบคุณข้อมูลคับป๋า จอถามอีกเรื่องคับเกี่ยวกับมีการติดน้ำมันเลี้ยงบ่าวาวล์ใหมคับ ผมเห็นเพื่อนไปติดแก๊ชในครูชเข้าบอกให้ติดเพิ่มด้วยคับเลยสงสัยว่าของน้องปาเราต้องมีหรือป่าวคับ

น้ำมันเลี้ยงวาวล์บางที่ก็ว่าต้องบางที่ก็ว่าไม่ต้องแต่โดยส่วนตัวผมเองนั้นรถที่ผมใช้อยู่ที่บ้านที่ติด LPG ก็ไม่มีคันไหนติดน่ะครับ
คือบางที่ก็บอกว่าใช้แล้วจะเป็นคราบเหนียว บางที่ก็ว่าไม่เป็นผมเลยไม่ใช้มันเลย อาศัยว่าเติมเบนซิน 95 และก่อนถึงบ้านสัก 5-6 โล ก็สลับมาเป็นน้ำมัน ให้ระบบน้ำมันมันได้ทำงานบ้างเท่านี้ก็น่าจะพอน่ะครับ
ขอบคุณคับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
ZuneoH
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 09:58:53 am »

ป๋า ernie_ball ครับ ผมรบกวนป๋าตอบคำถามหน่อย พอดีเมื่อวันเส่ร์ที่ผ่านมาผมก็ไปติดแก๊สกับหงษ์ทองมาเช่นกัน v6 นะครับ หลังออกจากศูนย์ก็เทสการชับขี่มาพอสมควร ระหว่างทางก็สำรวจอุณหภูมิมาตลอด ก็ปกติ พอถึงบ้านก็จอดปกติ รุ่งขึ้นผมได้เปิดเช็คใต้ฝากระโปรง พบว่าน้ำคูลแล้นออกมาเขียวเต็มบริเวณรอบเครื่อง และใต้ฝากระโปรงเลยครับ
ผมอยากสอบถามอาการดังกล่าว ว่าป๋าเป็นมั้ย แต่หลังจากที่เช็ดทำความสะอาดไป ก็เติมน้ำกลับเข้าไปนิสนึง มันลดลงมาจากขีด full ประมาณ 2 cm หลังจากเติมแล้วก็หมั่นเช็คอีกตลอดว่าจะมีรั่วออกมาอีกมั้ย ก็ยังไม่พบว่ามี  แต่ก็จะคอยตรวจเรื่อยๆ อาการดังกล่าวเกิดจากอะไร และจะมีวีธีแก้ยังไง ขอบคุณล่วงหน้าครับ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
nov7(กิจ)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 02:29:47 pm »

ป๋า ernie_ball ครับ ผมรบกวนป๋าตอบคำถามหน่อย พอดีเมื่อวันเส่ร์ที่ผ่านมาผมก็ไปติดแก๊สกับหงษ์ทองมาเช่นกัน v6 นะครับ หลังออกจากศูนย์ก็เทสการชับขี่มาพอสมควร ระหว่างทางก็สำรวจอุณหภูมิมาตลอด ก็ปกติ พอถึงบ้านก็จอดปกติ รุ่งขึ้นผมได้เปิดเช็คใต้ฝากระโปรง พบว่าน้ำคูลแล้นออกมาเขียวเต็มบริเวณรอบเครื่อง และใต้ฝากระโปรงเลยครับ
ผมอยากสอบถามอาการดังกล่าว ว่าป๋าเป็นมั้ย แต่หลังจากที่เช็ดทำความสะอาดไป ก็เติมน้ำกลับเข้าไปนิสนึง มันลดลงมาจากขีด full ประมาณ 2 cm หลังจากเติมแล้วก็หมั่นเช็คอีกตลอดว่าจะมีรั่วออกมาอีกมั้ย ก็ยังไม่พบว่ามี  แต่ก็จะคอยตรวจเรื่อยๆ อาการดังกล่าวเกิดจากอะไร และจะมีวีธีแก้ยังไง ขอบคุณล่วงหน้าครับ  โอ๊ยมึน

เป็นเหมือนกันเลยครับ

แล้วไฟเอ็นจิ้นก็ขึ่น แต่ตอนนี้ดับไปแล้ว

ยังสงสัยอยู่ว่าเป็นเพราะอะไร

เด๋วถ่ายรูปมาให้ดูอีกทืีครับ
บันทึกการเข้า
vic_vet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:11:51 pm »

ป๋า ernie_ball ครับ ผมรบกวนป๋าตอบคำถามหน่อย พอดีเมื่อวันเส่ร์ที่ผ่านมาผมก็ไปติดแก๊สกับหงษ์ทองมาเช่นกัน v6 นะครับ หลังออกจากศูนย์ก็เทสการชับขี่มาพอสมควร ระหว่างทางก็สำรวจอุณหภูมิมาตลอด ก็ปกติ พอถึงบ้านก็จอดปกติ รุ่งขึ้นผมได้เปิดเช็คใต้ฝากระโปรง พบว่าน้ำคูลแล้นออกมาเขียวเต็มบริเวณรอบเครื่อง และใต้ฝากระโปรงเลยครับ
ผมอยากสอบถามอาการดังกล่าว ว่าป๋าเป็นมั้ย แต่หลังจากที่เช็ดทำความสะอาดไป ก็เติมน้ำกลับเข้าไปนิสนึง มันลดลงมาจากขีด full ประมาณ 2 cm หลังจากเติมแล้วก็หมั่นเช็คอีกตลอดว่าจะมีรั่วออกมาอีกมั้ย ก็ยังไม่พบว่ามี  แต่ก็จะคอยตรวจเรื่อยๆ อาการดังกล่าวเกิดจากอะไร และจะมีวีธีแก้ยังไง ขอบคุณล่วงหน้าครับ  โอ๊ยมึน

เป็นเหมือนกันเลยครับ

แล้วไฟเอ็นจิ้นก็ขึ่น แต่ตอนนี้ดับไปแล้ว

ยังสงสัยอยู่ว่าเป็นเพราะอะไร

เด๋วถ่ายรูปมาให้ดูอีกทืีครับ

   เกิดอะไรขึ้น เป็น 2 คันแล้วววววว รอผู้รู้ครับ เอ ติดที่เดียวกันรึเปล่าครับ ถ้าจำไม่ผิด
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:32:29 pm »

ป๋า ernie_ball ครับ ผมรบกวนป๋าตอบคำถามหน่อย พอดีเมื่อวันเส่ร์ที่ผ่านมาผมก็ไปติดแก๊สกับหงษ์ทองมาเช่นกัน v6 นะครับ หลังออกจากศูนย์ก็เทสการชับขี่มาพอสมควร ระหว่างทางก็สำรวจอุณหภูมิมาตลอด ก็ปกติ พอถึงบ้านก็จอดปกติ รุ่งขึ้นผมได้เปิดเช็คใต้ฝากระโปรง พบว่าน้ำคูลแล้นออกมาเขียวเต็มบริเวณรอบเครื่อง และใต้ฝากระโปรงเลยครับ
ผมอยากสอบถามอาการดังกล่าว ว่าป๋าเป็นมั้ย แต่หลังจากที่เช็ดทำความสะอาดไป ก็เติมน้ำกลับเข้าไปนิสนึง มันลดลงมาจากขีด full ประมาณ 2 cm หลังจากเติมแล้วก็หมั่นเช็คอีกตลอดว่าจะมีรั่วออกมาอีกมั้ย ก็ยังไม่พบว่ามี  แต่ก็จะคอยตรวจเรื่อยๆ อาการดังกล่าวเกิดจากอะไร และจะมีวีธีแก้ยังไง ขอบคุณล่วงหน้าครับ  โอ๊ยมึน

เป็นเหมือนกันเลยครับ

แล้วไฟเอ็นจิ้นก็ขึ่น แต่ตอนนี้ดับไปแล้ว

ยังสงสัยอยู่ว่าเป็นเพราะอะไร

เด๋วถ่ายรูปมาให้ดูอีกทืีครับ
มีตัวอ่าน code ไหมครับ  ขึ้น code อะไรบ้าง

มาอิจฉา ปาดมแก๊สสสส 
บันทึกการเข้า
folk59
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:44:56 pm »

ที่ชอบคือที่ลากเรืออันนี้ใช่ไหมครับ ว่างๆลองมาขับตามรถผมดูนะ 555
วันนี้ดูรถคุณ ernie-ball แล้วอยากได้ 3.0 มั๊กๆ
ติดที่ไหนครับ ราคาเท่าไรครับสวยดี
บันทึกการเข้า

ID.1217   Pajero 2.4 sport-Thailand
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 04:29:03 pm »

อย่าให้คาใจ  โทรหาป๋า เอด หงส์ทองเลย อย่ามาให้เดากันเด๋วไปใหญ่จ๊ะ  ผมว่าป๋าเอดยินดีที่จะตอบตามจริง
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
chatstock
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 04:59:03 pm »

ติดที่ไหนรีบเอาไปให้ที่นั่นตรวจสอบด่วนครับ
อาการนี้แสดงว่าระบบหล่อเย็นมีการรั่วซึม
แต่ถ้าไม่มีอาการรั่ว แต่น้ำในหม้อพักลด (สำหรับรถใหม่) แสดงว่าปกติ แค่ยังไล่ลมในหล่อเย็นไม่หมด เติมน้ำก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ แต่ถ้าเป็นรถเก่าใช้แก๊สมานาน ก็ ฝาสูบแตก
อาการนี้คงไม่ใช่ เพราะรถเพิ่งถอยมาใหม่ๆๆ
บันทึกการเข้า
luecha
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 06:35:21 pm »

ไม่ต้องตกใจหรอกครับ ผมอยู่ตรงนั้นพอดี น้องเค้าติดเครื่องเปิดฝา  ไล่น้ายาหลอ่เย็น แต่บังเอิญอีกคนขึ้นไปแล้วเร่งเครื่อง ผลก็เลยกระขึ้นฝากระโปรง น้องเค้าเช็ดแล้วแต่น่าไม่หมด
ของผมติด9โมง เสร็จ 1 ทุ่ม ท่อวาล์วตรงถังพับ แก็สไม่ออก ปล่อยแก็สทิ้ง ทำท่อวาล์วใหม่เลยช้า กลับระยอง ก่อนขึ้นบางนาชลบุรี ตอนรถติด รถดับไปเฉยเลย 3 ครั้ง  โทรกลับร้านทางร้านส่ง
คุณเอส มาเองเลยรอประมาณ 30 นาที  จากนครปฐม มา บางกระดี่  เซ็ตใหม่ ประมาณ 20 นาที  กลับถึงระยอง โดยปลอดภัย ขอบคุณเอส  หงษ์ทองที่ตามมาแก้ไขให้  คุณเอส ระยอง  บังเอิญชื่อเดียวกัน 55 มีอะไรเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบครับ
บันทึกการเข้า
ZuneoH
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9



อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 08:34:31 pm »

ไม่ต้องตกใจหรอกครับ ผมอยู่ตรงนั้นพอดี น้องเค้าติดเครื่องเปิดฝา  ไล่น้ายาหลอ่เย็น แต่บังเอิญอีกคนขึ้นไปแล้วเร่งเครื่อง ผลก็เลยกระขึ้นฝากระโปรง น้องเค้าเช็ดแล้วแต่น่าไม่หมด
ของผมติด9โมง เสร็จ 1 ทุ่ม ท่อวาล์วตรงถังพับ แก็สไม่ออก ปล่อยแก็สทิ้ง ทำท่อวาล์วใหม่เลยช้า กลับระยอง ก่อนขึ้นบางนาชลบุรี ตอนรถติด รถดับไปเฉยเลย 3 ครั้ง  โทรกลับร้านทางร้านส่ง
คุณเอส มาเองเลยรอประมาณ 30 นาที  จากนครปฐม มา บางกระดี่  เซ็ตใหม่ ประมาณ 20 นาที  กลับถึงระยอง โดยปลอดภัย ขอบคุณเอส  หงษ์ทองที่ตามมาแก้ไขให้  คุณเอส ระยอง  บังเอิญชื่อเดียวกัน 55 มีอะไรเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบครับ

อ่อ ครับผม ผมก็จัดการเช็ดทำความสะอาดหมดแล้ว แต่ก็คอยตรวจอยู่ โทรไปหาคุนเอสมา ก็บอกอย่าเพิ่งอุ่นใจ คอยตรวจอยู่ตลอด ตอนนี้ก็ยังเหลือเครื่องยังไม่คงที่เท่าไร
ก็รอเข้าไปตรวจ 1000 โลที่เดียวเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 19 คำสั่ง