Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้าที่ เทอร์โบ  (อ่าน 25245 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 05:15:55 pm »




อาการนี้คือเทอร์โบ พังใช่ไหมครับ

งานงอกอีกเเล้ว
เพิ่งชมไปหยกๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 31, 2012, 12:49:27 pm โดย PAJERO2554 » บันทึกการเข้า
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 05:40:58 pm »

ไม่พังหรอกครับใช้งานได้ปกติ แค่หน้าแปลนเทอร์โบรั่วครับ ถ้าช่างบ้านๆเขาก็แค่ถอดออกมาทำความสะอาดแล้วถ้ากาวแดงแล้วขันให้แน่นก็หาย แต่เราอยู่ในระยะประกันก็เข้าศูนย์เคลมเอาครับ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะทำแค่ซ่อมหรือเปลี่ยนยกลูกรู้สึกว่าเทอร์โบ VG มันจะมีปัญหาจากการประกอบของผู้ผลิตนะเนี้ยเจอกันหลายคันแล้วแบบนี้
บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 06:18:31 pm »

ไม่พังหรอกครับใช้งานได้ปกติ แค่หน้าแปลนเทอร์โบรั่วครับ ถ้าช่างบ้านๆเขาก็แค่ถอดออกมาทำความสะอาดแล้วถ้ากาวแดงแล้วขันให้แน่นก็หาย แต่เราอยู่ในระยะประกันก็เข้าศูนย์เคลมเอาครับ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของศูนย์ว่าจะทำแค่ซ่อมหรือเปลี่ยนยกลูกรู้สึกว่าเทอร์โบ VG มันจะมีปัญหาจากการประกอบของผู้ผลิตนะเนี้ยเจอกันหลายคันแล้วแบบนี้

ขอคุณมากครับ
โล่งอกไประดับหนึ่ง
เดี๋ยวพรุ่งนี้พาเข้าศูนย์

ไหนๆ ก็ไหนๆ   ลงเรือลำนี้เเล้ว
 สู้ต่อไป
  ฮือๆๆ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:41:06 am »

ศูนย์ซ่อมให้ครับ
บอกไปใช้ก่อน
ถ้าเป็นอีก
จะเปลี่ยนอันใหม่ให้

 shame .  shame .
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:45:18 am »

ศูนเครมอยากอยู่แล้วคับเลยไม่อยากเครม ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 12:57:17 pm »

มันเป็นอย่างงี้ทุก 0 จริง ๆ  MMTH  ต้องให้เสียเวลา ไปเปลี่ยนอีกรอบทุกที  (เข้าใจว่ามันเป็นธุรกิจ) แต่มันเสียความรู้สึก
บันทึกการเข้า
Kae phuket
CharleswexNB
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


4WD Pearl White ID 0804 Phuket Thailand


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 01:16:37 pm »

เอาใจช่วยครับ secret_smile
บันทึกการเข้า

Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 01:47:23 pm »




อาการนี้คือเทอร์โบ พังใช่ไหมครับ

งานงอกอีกเเล้ว
เพิ่งชมไปหยกๆ
เหมือนของผมครับป๋า  ฮือๆๆ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9721.0
บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 03:23:55 pm »




อาการนี้คือเทอร์โบ พังใช่ไหมครับ

งานงอกอีกเเล้ว
เพิ่งชมไปหยกๆ
เหมือนของผมครับป๋า  ฮือๆๆ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9721.0


สรุปของป๋า เค้ารักษาอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 03:32:25 pm »




อาการนี้คือเทอร์โบ พังใช่ไหมครับ

งานงอกอีกเเล้ว
เพิ่งชมไปหยกๆ
เหมือนของผมครับป๋า  ฮือๆๆ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9721.0


สรุปของป๋า เค้ารักษาอย่างไรครับ
รอเคลมครับ ไม่ซ่อม
บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 03:37:56 pm »




อาการนี้คือเทอร์โบ พังใช่ไหมครับ

งานงอกอีกเเล้ว
เพิ่งชมไปหยกๆ
เหมือนของผมครับป๋า  ฮือๆๆ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9721.0


สรุปของป๋า เค้ารักษาอย่างไรครับ
รอเคลมครับ ไม่ซ่อม

เส้นใหญ่หรือเปล่า   อยากเป็นเหมือนป๋าจัง 
ทำไมเค้าปฏิบัติกับผมเเบบนี้ 
เริ่มสงสัยกับมาตรฐานการซ่อมของเเต่ละศูนย์   
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 04:03:51 pm »




อาการนี้คือเทอร์โบ พังใช่ไหมครับ

งานงอกอีกเเล้ว
เพิ่งชมไปหยกๆ
เหมือนของผมครับป๋า  ฮือๆๆ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9721.0


สรุปของป๋า เค้ารักษาอย่างไรครับ
รอเคลมครับ ไม่ซ่อม

เส้นใหญ่หรือเปล่า   อยากเป็นเหมือนป๋าจัง  
ทำไมเค้าปฏิบัติกับผมเเบบนี้  
เริ่มสงสัยกับมาตรฐานการซ่อมของเเต่ละศูนย์  
โอ้ ป๋าครับ ผมนะพ่อแม่มีอาชีพค้าขาย ส่วนอันตัวกะพ๋มมีอาชีพรับจ้าง  ไม่มีเส้น มีแต่สาย สายสัมพันธ์ครับ ใช้หลักการวาทะศิลป์ โดยอาศัยหลักวิชาการอ้างอิง ประกอบข้อมูลอ้างอิงจากป๋าทีีปัญหาเหมือนกันชี้แนวทาง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 15, 2012, 04:12:47 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 08:05:53 pm »



ตอนโฆษณา  เห็น อวดจัง 2.5 VG TURBO 178 แรงม้า  
ที่ไหนได้พังก่อนเพื่อน  
  เส็งเคร็ง......
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 08:49:03 pm »



ตอนโฆษณา  เห็น อวดจัง 2.5 VG TURBO 178 แรงม้า  
ที่ไหนได้พังก่อนเพื่อน  
  เส็งเคร็ง......
like like like ผมหลงออกก้อเพราะคำว่า 178 ม้า แรงจัด ประหยัดเหนือชั้น เกียร์ออโต 5 สปีดพร้อมสปอร์ตโทรนิก ๕๕๕ พอใช้จริง (รู้งี้ใช้น้องจูนดีกว่า) อย่าให้พูดมากกว่านี้อีกเลย อีกนิดคงจะเป็น "เห็นน้ำตาฉันไหมนั่นคือคำตอบ"
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 09:12:22 pm »

ผลิตออกมาขายได้ไงพังง่ายเกินไป
จะทำเหมือนรถของเล่นไม่ได้
ซื้อมาขับใช้งาน
ไม่ใช่ซื้อมาซ่อม
QC ห่วยมาก
เซ็งกับพวก อีโก้สูง  คิดเเต่ว่าสิ่งที่ตัวเองคิดค้นมันเหนือชั้นเเล้ว
บางทีต้องศึกษาข้อมูลเเถวยุโรปบ้าง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 21 คำสั่ง